• Welcome to เว็บบอร์ด ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 5.
 

ตร. คว้ารางวัล 1 ใน 5 หน่วยงาน ผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย กลุ่มหน่วยงานรัฐฯ

เริ่มโดย Pol.Capt.Kittisak, 07 มีนาคม 2023 00:05

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

Pol.Capt.Kittisak

สำนักงานตำรวจแห่งชาติ  คว้ารางวัล 1 ใน 5 หน่วยงาน ผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย กลุ่มหน่วยงานรัฐและรัฐวิสาหกิจ (Finalist of Best Brand Performance on Social Media) จากการประกวด Thailand Social Award ครั้งที่ 11
เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ ณ ทรูไอคอน ฮอลล์ ไอคอนสยามชั้น 7 พล.ต.ต.อาชยน ไกรทอง โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เป็นตัวแทนสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เข้าร่วมงานประกาศรางวัล Thailand Social Award ครั้งที่ 11 ซึ่งจัดโดย บริษัท ไวซ์ไซท์ (ประเทศไทย) จำกัด
สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้รับรางวัล 1 ใน 5 หน่วยงานที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย จากกลุ่มหน่วยงานรัฐและรัฐวิสาหกิจทั้ง (Finalist of Best Brand Performance on Social Media) โดยคำนวณคะแนนจากทั้ง 3 ช่องทางที่ ตร. ใช้ในการสื่อสารกับประชาชน ทั้ง Facebook : สำนักงานตำรวจแห่งชาติ  Twitter : สำนักงานตำรวจแห่งชาติ และ Youtube : Police TV by UCI Media
รางวัลผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย จากกลุ่มหน่วยงานรัฐและรัฐวิสาหกิจทั้ง (Finalist of Best Brand Performance on Social Media) พิจารณาจากหน่วยงานกว่า 3,000 หน่วย
มีหน่วยงานภาครัฐและรัฐวิสาหกิจที่ได้รับรางวัล เช่น การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ ส่วน ตร. ได้รับรางวัล 1 ใน 5 หน่วยงานยอดเยี่ยมร่วมกับ กรมควบคุมโรค วุฒิสภา กระทรวงต่างประเทศ และกระทรวงสาธารณสุข
ผลสำเร็จของรางวัลดังกล่าวเป็นการขับเคลื่อนตามนโยบาย พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร.ให้ ตร. สื่อสารทำความเข้าใจกับพี่น้องประชาชนทุกรูปแบบ สร้างการเข้าถึงที่ง่าย ให้ตำรวจกับประชาชนใกล้ชิดกันบนโลกออนไลน์มากยิ่งขึ้น พร้อมช่วยเหลือ ให้คำแนะนำ รับฟังปัญหานำมากำหนดเป็นแนวทางการทำงาน ในการดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของพี่น้องประชาชน
นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการมอบรางวัลให้กับบุคคล ภาคเอกชน สื่อมวลชน และอื่น ๆ อีกมากมาย นับเป็นงานประกาศรางวัลโซเชียลที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย ที่สื่อถึงเสียงสะท้อนที่มาจากมหาชน
#มั่นใจทุกข่าวสารตำรวจเพื่อคุณ
#policeofficial
#สำนักงานตำรวจแห่งชาติ