• Welcome to เว็บบอร์ด ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 5.
 

คู่มือเกี่ยวกับแอพไลน์บน PC ดาวน์โหลดไลน์ PC ภาษาไทย ฟรี โหลดไลน์ฟรี

เริ่มโดย Irada222, 26 กันยายน 2020 06:39

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

Irada222

คู่มือเกี่ยวกับแอพไลน์บน PC ดาวน์โหลดไลน์ PC ภาษาไทย ฟรี โหลดไลน์ฟรี









ร้านหนังสือแอพไลน์บน PC ดาวน์โหลดไลน์ PC ภาษาไทย ฟรี โหลดไลน์ฟรี แชร์ความรู้ทางวิชาการเนื้อหาเกี่ยวกับดาวน์โหลดไลน์ คอนเทนต์ที่คนจำนวนไม่น้อยมีความต้องการเรียนรู้ให้เก่งมากๆ เรามีความมุ่งมั่นในการอบรมให้ความรู้ให้กับทุกท่านครับ ผู้เขียนขอนำเสนอเกี่ยวกับดาวน์โหลดไลน์เรียนรู้ได้จากที่นี่ สวัสดีผู้อ่านทุกคนครับ มาทำความเข้าใจกับ Line PC โปรแกรมแชทอันดับหนึ่งบนคอมพิวเตอร์ Desktop เว็บไซต์ของเราอัพเดทข้อมูล ข่าวสาร เกี่ยวกับแอพสนทนาออนไลน์สม่ำเสมอ คุณสามารถดาวน์โหลดไลน์ได้อย่างสะดวก ง่ายดาย โปรแกรม Line PC มีความสามารถในการปฏิบัติงานครบถ้วน มีฟีเจอร์ ฟังก์ชัน การทำงาน เท่ากับแอพไลน์ บน Android และ iOS แอฟไลน์ PC สามารถทำให้ทุกอย่างง่ายขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานส่วนตัว งาน ธุรกิจ ตอบข้อสงสัยความอยากของยูสเซอร์อย่างลงตัว แม้ว่ายูสเซอร์จะใช้แอพไลน์บนมือถืออยู่แล้ว บริษัทผู้คิดค้น Naver Inc. ได้ปรับปรุง LINE PC เพื่อเพิ่มความสะดวกในการใช้งาน พูดคุยผ่านแอฟไลน์ ช่วยให้ยูสเซอร์สนุกสนานกับการแชท พูดคุย และส่งข้อความสนทนา รูปภาพ สื่อมัลติมีเดียได้ทุกที่ทุกเวลา พร้อมนำเสนอขั้นตอนการจดทะเบียนใช้งาน LINE PC หากกล่าวถึงเรื่องของแอพพลิเคชั่นพูดคุยทีตอบข้อสงสัยผู้ใช้งานมากที่สุด ก็ต้องยกให้โปรแกรมไลน์ แอฟพูดคุยตัวนี้ได้รับความชื่นชอบอย่างมากในประเทศไทย มีผู้ใช้งานทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นเด็ก นักเรียน นิสิตนักศึกษา วัยทำงาน ต่างก็ใช้แอพตัวนี้ในการแชทออนไลน์ ยูสเซอร์สามารถส่งข้อความและประโยคสนทนา รูปภาพ เอกสาร Video Call ได้อย่างสะดวก ไม่ยาก นอกจากนี้แล้วทางบริษัทผู้คิดค้นยังให้บริการเสริมเพื่อเพิ่มความสะดวก ตอบโจทย์ทุกความปรารถนาสูงสุด แม้ว่ายูสเซอร์จะใช้โปรแกรมแชท Facebook Messenger ในการติดต่อสื่อสาร พูดคุย กับเพื่อนๆ ยังไงก็ตาม ก็จะใช้งานไลน์ด้วย โดยเฉพาะการพูดคุยส่งข้อความสนทนา รูปภาพ Video Call ที่ต้องการความสะดวก ง่ายต่อการใช้งาน เป็นการเติมเต็มความประสงค์ในการใช้งานอย่างแท้จริงครับ





ทำความเข้าใจกับแอพพูดคุยอันดับหนึ่งให้มากขึ้น แอพไลน์ (Line) , ไลน์พีซี (Line PC) คืออะไร เป็นแอฟพูดคุยออนไลน์ยอดนิยมในยุคนี้ เนื่องด้วยมีความสามารถหลากหลายในการพูดคุยผ่านข้อความ รูปภาพ เนื้อหาวีดีโอ วีดีโอคอล และทำงานได้บนหลากหลายอุปกรณ์ ไม่ว่าจะเป็น smart phone , แท็บเล็ต หรือแม้กระทั่งบนเครื่องคอมพิวเตอร์เดสท็อป สำหรับความสามารถโดดเด่น ที่ทำให้ Line มีความแตกต่างจากแอพสื่อสารอื่นๆ ก็คือรูปภาพตัวการ์ตูนสื่อความรู้สึกที่เรียกว่าสติ๊กเกอร์ Line Sticker ประโยชน์ของมันคือช่วยให้ลดปริมาณการพิมพ์ข้อความ หรือแสดงความรู้สึกในหว่างพูดคุย และช่วยสร้างความแปลกใหม่ในการสนทนาได้เป็นอย่างดี ทำให้ในยุคนี้นี้ Line ได้รับความชื่นชอบเป็นอย่างมาก และมีแนวโน้มจะยังคงเป็นโปรแกรมพูดคุยที่ได้รับความนิยมชมชอบไปอีกหลายปี แน่นอนว่าความสามารถของ Line PC ไม่ได้เป็นรอง Facebook Messenger และยูสเซอร์ส่วนใหญ่ก็จะติดตั้งแอพทั้งสองบนมือถือหรือ smart phone ของตัวเอง เพราะแอพสนทนาจากสองค่ายนี้มีความโดดเด่นในการพูดคุยที่ไม่เหมือนกัน มีข้อดีไม่เหมือนกัน เรียกได้ว่ายูสเซอร์จะขาดแอพใดแอพหนึ่งไปไม่ได้ ยูสเซอร์สามารถดาวน์โหลดไลน์สำหรับใช้งานบนระบบปฏิบัติการวินโดวส์จากเว็บเรา ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้ใช้งานแอพไลน์จาก smart phone ก็ควรดาวน์โหลดไลน์สำหรับเดสท็อปไว้ใช้งาน



แอฟ LINE หรือแอพไลน์ ถูกพัฒนาขึ้น โดยมีความศรัทธามาจาก การเกิดสถานการณ์แผ่นดินไหวครั้งใหญ่ในประเทศญี่ปุ่น เมื่อต้นเดือนมีนาคม ค.ศ. 2011 โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อให้คนญี่ปุ่นได้ มีสามารถติดต่อพูดคุยกันได้ง่าย และสะดวกมากกว่าเดิม ในทุกๆ แพลตฟอร์ม ซึ่งคำว่า แพลตฟอร์มหมายถึง ทุกๆ ระบบปฏิบัติการ (OS) ทั้งแอพไลน์บนมือถือ และ โปรแกรมไลน์บนเครื่อง PC คอมพิวเตอร์เดสท็อป จนเป็นเหตุที่มาให้พวกเรา เรียกว่า LINE PC นั่นเอง หากใครเป็นผู้ใช้ โทรศัพท์มือถืออย่าง Android หรือบน iOS คงรู้จัก แอพพลิเคชัน หรือเคย โหลด LINE เป็นอย่างดีอยู่แล้ว แต่ว่า ตัวที่คุณกำลังจะดาวน์โหลดต่อไปนี้เป็น แอฟที่จะส่งเสริมให้คุณสามารถติดต่อกับพวกพ้องของคุณผ่านคอมพิวเตอร์เดสท็อป และสามารถใช้งานฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ โดย LINE PC จะสามารถทำได้ทุกอย่างเหมือนกับ แอพ LINE บน smart phone เช่น แชทส่งข้อความและประโยคสนทนา ส่งสติ๊กเกอร์ไลน์น่าเอ็นดูๆ และอื่นๆ ตอนนี้ Line PC สามารถใช้งานฟังก์ชั่นต่างๆ ครบถ้วนแล้ว ซึ่งช่วยเพิ่มความสะดวกสำหรับใช้งาน อีกทั้งผู้ใช้งานที่พิมพ์สัมผัสเก่งๆ เมื่อใช้งาน Line PC ก็จะทำให้การติดต่อสนทนาผ่านข้อความ ทำได้ง่าย และรวดเร็วขึ้นอีกด้วย โดยก่อนที่จะใช้โปรแกรมคุณจะต้องขึ้นทะเบียนจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ผ่านโทรศัพท์มือถือก่อน (เปิดแอพ LINE เลือกเมนู Settings เลือกรายการคำสั่ง Email Registration) เพียงทำตามขั้นตอนสั้นๆ แค่นี้ คุณก็สามารถใช้แอฟแชท LINE PC ไปพูดคุยกับเพื่อนๆ หรือ ติดต่อทางด้านงาน ธุรกิจ บนคอมพิวเตอร์เดสท็อป และยังรอบรับระบบปฏิบัติการ Windows 10



ทำไมควรดาวน์โหลด Line PC เพราะไลน์เป็นแอพที่ใช้ในการสื่อสารหรือสนทนาบนโทรศัพท์มือถือ โทรศัพท์มือถือ ฟรี ผ่านระบบอินเทอร์เน็ต โดยรับส่งได้ทั่งข้อความ รูปภาพ Content วีดีโอ และเสียง สามารถใช้ฟังก์ชั่นการโทรด้วย Video Call หรือด้วยเสียงได้ มีการแต่งรูปภาพและเพิ่มข้อความให้รูปภาพก่อนการส่งประโยคสนทนาและข้อความได้ มีข่าวสาร LINE Today ที่นำเสนอข่าวสารล่าสุดในแต่ละวัน รวมถึงกลุ่มที่ใช้แลกเปลี่ยนความรู้ความเข้าใจอย่างถ่องแท้หรือส่งข้อความและประโยคสนทนาหาสหายได้ สำหรับการลงชื่อเข้าใช้งานมีด้วยกัน 3 วิธี คือการใช้อีเมลและพาสเวิร์ด ซึ่งจะต้องมีการตั้งการผ่านแอพในสมาร์ทโฟนก่อน การลงชื่อเข้าในด้วยหมายเลขโทรศัพท์ เบอร์โทรและรหัสผ่าน การลงชื่อเข้าใช้ด้วย QR Code ซึ่งสะดวกกว่าสองวิธีแรก โดยการสแกนเพิ่มเพื่อนที่โทรศัพท์มายัง QR Code ที่หน้าจอคอมพิวเตอร์ แต่จุดด้อยคือจะต้องมีการสแกนทุกครั้งที่จะลงชื่อเข้าใช้ อาจสร้างความซับซ้อนเล็กน้อย หากยังไม่มีการจดทะเบียนแอพไลน์บนโทรศัพท์มาก่อนสามารถลงทะเบียนผ่านโปรแกรมบนวินโดว์ได้เลย โดยใส่หมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้อยู่และจะมี SMS ส่งไปเพื่อให้กรอกข้อมูลเพื่อยืนยันตัวตน รวมทั้งหากลืมพาสเวิร์ดก็สามารถตั้งค่าพาสเวิร์ดใหม่ได้โดยจะส่งลิงค์การเปลีย่นรหัสไปที่อีเมลที่เราสมัครไว้ เราเข้าใจผู้ใช้งานทุกๆคนว่าอยากได้ดาวน์โหลดไลน์สำหรับใช้งานบนคอมพิวเตอร์เดสท็อป เพราะยูสเซอร์ที่ใช้โทรศัพท์มือถือไม่ว่าจะเป็นระบบปฏบัติการ Android หรือ iOS ต่างก็สามารถดาวน์โหลดไลน์ผ่านทาง Play Store และ App Store ได้อยู่แล้ว



โปรแกรม LINE PC มีความสามารถและคุณลักษณะเด่นคล้ายกับแอพ LINE ที่ใช้งานบน smart phone มีความสามารถครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นการแชทสนทนาผ่านทางข้อความ เสียง วิดีโอคอลต่างๆ ความสามารถทุกอย่างมีครบ เหมือนอย่างที่แอพไลน์ในสมาร์ทโฟนมีครับ สามารถแบ่งปันแชร์ไฟล์และเอกสารข้อมูลต่างๆ ได้สะดวก ไม่ว่าจะเป็นรูปภาพ วิดีโอ ข้อมูลสถานที่ อีกทั้งยังสามารถสนุกสนานไปกับกับสติ๊กเกอร์ที่มีให้เลือกใช้งานมากถึง 10,000 ประเภท สำหรับในเวอร์ชัน LINE PC ยังไงก็ตามยังมีฟีเจอร์บางส่วนที่ยังไม่รองรับการใช้งาน แต่ก็ไม่ใช่ฟังก์ชั่นที่มีความจำเป็นอะไรมากนัก โดยการใช้งานต้องขึ้นทะเบียนใช้งานอีเมล์ผ่านสมาร์ทโฟนเสียก่อน ทั้งในส่วนของ smart phone ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Android และ iOS ซึ่งสามารถขึ้นทะเบียนใช้งานได้ด้วยแนวทางสั้นๆ ง่าย คุณก็สามารถใช้โปรแกรมแชท LINE PC ไปพูดคุยกับสหาย บนคอมพิวเตอร์เดสท็อป เครื่องโปรดของคุณได้เลย โปรแกรม LINE PC ได้ปรับปรุงและออกแบบให้สนับสนุนการใช้งานบนระบบปฏิบัติการ Windows 10 ใครที่สนใจสามารถดาวน์โหลดแอฟ LINE PC ไปติดตั้งใช้งานกันได้จากเมนูด้านข้าง สำหรับเวอร์ชั้นของ LINE PC ล่าสุดสนับสนุนการใช้งานภาษาไทยได้เต็มลักษณะ แถมสะดวกสำหรับใช้งาน สามารถล็อคอินผ่าน QR CODE ได้อีกด้วย แล้วท่านจะทราบว่าการใช้งาน LINE PC ช่วยสนับสนุนให้ท่านแชท พูดคุย ไม่ว่าเรื่องส่วนตัว หรือ งาน ได้อย่างสนุกสนาน ทุกที่ ทุกเวลา แบบไร้ขีดจำกัด ด้วยความสามารถของแอพไลน์ทำให้มียูสเซอร์มากมายต้องการดาวน์โหลดไลน์สำหรับวินโดวส์ พูดได้ว่าผู้ใช้งานทุกท่านที่ใช้แอพไลน์บนโทรศัพท์มือถือก็ต้อง Download Line PC มาใช้งาน เพื่อเพิ่มความสะดวก รวดเร็ว สำหรับใช้งาน



ดาวน์โหลดไลน์ในคอม



ผู้ใช้งานแอพไลน์บนมือถือหลายท่านอาจสงสัยว่า การดาวน์โหลดไลน์ PC มาใช้งานบนคอมพิวเตอร์มีจุดเด่นมากแค่ไหน การดาวน์โหลดไลน์ในคอมมีกระบวนการยุ่งยากหรือไม่ ผมขอยืนยันว่า การโหลดไลน์ PC มาใช้งานนั้น ทำได้ง่าย เพียงแค่โหลดไลน์ฟรีตามเว็บไซต์ชั้นนำลงบนคอมพิวเตอร์เดสท็อป จากนั้นทำการติดตั้งตามขั้นตอน ซึ่งใช้เวลาน้อยมากๆ ภายหลังติดตั้งแอฟลงบนระบบปฏบัติการวินโดวส์แล้ว เมื่อเปิดโปรแกรมไลน์ขึ้นมา ผู้ใช้งานสามารถลงทะเบียนใหม่ หรือใช้บัญชีของไลน์บนมือถือ ทำการ Log In เข้าใช้งานได้เลยครับ โดยสามารถเลือกล็อกอินด้วยอีเมล์ที่ผูกติดกับบัญชีไลน์บนมือถือ หรือ สามารถล็อกอินเข้าสู่ระบบด้วยการสะแกนคิวอาร์โค๊ด (QR Code) จากนั้นทำการยืนยันตัวตนผ่านมือถือก็สามารถใช้งานโปรแกรมไลน์ได้แล้วครับ ความสามารถของแอฟไลน์บนคอมพิวเตอร์เท่ากับการใช้งานผ่านมือถือ Android , iOS ทางบริษัทผู้คิดค้นได้เพิ่มฟีเจอร์สำหรับใช้งานครบถ้วน อีกทั้งสามารถใช้บริการเสริมของไลน์ได้อีกด้วย ผู้ใช้คนไหนที่ยังใช้แอพบนมือถือ ลองหันมาใช้งานแอฟสนทนานี้บนวินโดวส์ ก็ช่วยส่งเสริมให้การสนทนา การติดต่อพูดคุย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไร คุณมีไลฟ์สไตล์แบบใด แอฟไลน์พีซีจะตอบคำถามการใช้งานได้อย่างแท้จริง เรียกได้ว่า เมื่อท่านต้องใช้งานคอมพิวเตอร์ไม่ว่าจะใช้งานทั่วไป หรือ ใช้ทำงาน คุณก็จะต้องเปิดแอฟไลน์บนคอมพิวเตอร์ไว้



ทำไมควรดาวน์โหลดไลน์ฟรี Line PC ภาษาไทย รองรับ Windows 10



ผมเชื่อมั่นว่าคำถามนี้ อาจทำให้ผู้เยี่ยมชมหลายท่านไม่เข้าใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ใช้งานแอพไลน์บนมือถือ ทำไมเราต้องใช้งาน LINE PC ในเมื่อก็ใช้ไลน์บนสมาร์ทโฟนอยู่แล้ว แต่หากยูสเซอร์ได้ลองใช้งานไลน์พีซีแล้วจะพูดเหมือนกันว่า การใช้งานไลน์บนคอมพิวเตอร์ ช่วยส่งเสริมให้การใช้งานโปรแกรมสนทนาของค่ายนี้ ง่ายมากขึ้น สามารถติดต่อพวกพ้อง หรือ ติดต่อธุรกิจ งาน ส่งเอกสาร ได้อย่างรวดเร็ว ถึงแม้ยูสเซอร์ส่วนใหญ่จะใช้ Facebook และ Facebook Messenger ในการติดต่อสนทนาบนโซเชียวมีเดีย แต่การใช้งานไลน์จะตอบโจทย์ให้ชีวิตง่ายขึ้นไปอีกขั้น และเมื่อมาใช้งานไลน์บนคอมพิวเตอร์ ก็เพิ่มความสะดวก ในการพูดคุยทุก Life Style ได้อย่างลงตัวมากๆ ครับ นอกจากการใช้แอพไลน์บนสมาร์ทโฟนแล้ว การดาวน์โหลดไลน์ Line PC มาใช้งาน จะส่งเสริมให้การสื่อสารทำได้รวดเร็วยิ่งขึ้น โดยเฉพาะการติดต่อ สื่อสาร ทางด้านการดำเนินงาน ธุรกิจ จะทำให้การส่งข้อความและประโยคสนทนา รูปภาพ สื่ออื่นๆ ทำได้รวดเร็วยิ่งขึ้น นอกจากนั้น Line PC ยังมีความสารถทางด้านต่างๆ ครบถ้วน คล้ายกับแอพไลน์บนมือถือ Android หรือ iOS กล่าวได้ว่าตอบข้อสงสัยยูสเซอร์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ไม่ว่าคุณจะใช้งานโปรแกรมไลน์บนโทรศัพท์มือถืออยู่แล้ว ก็ควรดาว์โหลดไลน์สำหรับใช้งานบนระบบปฏิบัติการวินโดวส์ หรือใช้งานแอพพลิเคชั่นไลน์บนคอมพิวเตอร์เดสท็อป ซึ่งจะช่วยสนับสนุนให้คุณสามารถติดต่อ สื่อสาร ได้อย่างรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการป้อนข้อความสนทนาได้เร็วกว่าการใช้งานไลน์บนมือถือ หรือหน้าจอคอมพิวเตอร์ที่กว้างช่วยสนับสนุนให้การดูรูปภาพสำคัญๆ วีดีโอเนื้อหา สามารถเห็นภาพชัดมากขึ้น อีกทั้งหากท่านทำงานก็สามารถส่งเอกสาร ไฟล์งาน ได้สะดวก และทำงานโดยตรงบนคอมพิวเตอร์ของคุณ ผู้พัฒนาไลน์ได้พัฒนาให้แอพสนทนานี้ รองรับและใช้งานบนระบบปฏิบัติการวินโดวส์ 10 เรียกได้ว่าในยุคนี้ คอมพิวเตอร์ไม่ว่าจะเป็น Computer Desktop , Computer Notebook ต่างก็ใช้งานระบบปฏิบัติการวินโดวส์ 10 เป็นหลักแล้ว การจะส่งเสริมให้มีผู้ใช้งานแอพไลน์ให้มากๆ ทางบริษัทผู้พัฒนาก็ต้องอัพเดทใหม่ให้สนับสนุนวินโดวส์รุ่นใหม่ๆ ข้อดีอีกอย่างสำหรับใช้งานไลน์บนคอมพิวเตอร์ เมื่อผู้ใช้งานได้หยุดการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ไม่ว่าจะผ่านสาย LAN หรือ WIFI แล้วทำการเปิดใช้งาน Router อีกครั้ง แอฟ Line PC ก็จะเชื่อมต่อกับเครือข่ายคอมพิวเตอร์ออโต้ โดยที่เราไม่ต้องเปิด-ปิดโปรแกรมใหม่หรือทำการ Log In ใหม่ ซึ่งเป็นการเพิ่มความสะดวกและง่ายต่อการใช้งานอีกด้วย



ดาวน์โหลดไลน์เวอร์ชั่นใหม่ มีอะไรใหม่บ้าง



ความสามารถหนึ่งที่เพิ่มเข้ามา คือ สามารถดูรูปภาพ วิดีโอ และไฟล์ GIF ที่รับส่งในแชทได้จากวิวเวอร์เดียวกัน ทำให้สามารถดูรูปภาพ วีดีโอ และไฟล์ GIF ได้ง่ายยิ่งขึ้น ทำให้การแชทมีความสนุกสนานไม่น่าเบื่อ นอกจากนี้ทางผู้สร้างยังได้ปรับปรุงดีไซน์หน้าจอและเพิ่มการแสดงรูปย่อที่ด้านล่างของหน้าจอ ทำให้มุมมองสุดยอดกว่าเดิมนั่นเองครับ แสดงรูปภาพผู้ร่วมการโทรแบบเต็มหน้าจอในดีไซน์ใหม่ ทำให้การใช้งานดูง่าย สะดวก ไม่จำเจ อีกทั้งยังเพิ่มการแสดงสถานะการปิดเปิดไมโครโฟนของผู้ร่วมการโทร บ่อยครั้งที่เราต้องการพักการคุยชั่วคราว และไม่ต้องการให้ผู้ร่วมสนทนาได้ยินเสียงของเราในบางที ในบางทีเราต้องการให้ผู้ร่วมพูดคุยได้คุยกันเฉพาะเรื่องที่อยากได้สื่อสารเท่านั้น เป็นต้น เพิ่มฟิลเตอร์ใหม่สำหรับวิดีโอคอลและวิดีโอ Live ทำให้เพิ่มสีสันในการวีดีโอคอลมากขึ้น สามารถใช้รูปภาพพื้นหลังหรือเอฟเฟกต์เบลอพื้นหลังระหว่างวิดีโอคอลและวิดีโอ Live ได้แล้ว บ่อยครั้งที่เราอยากได้ให้ผู้ร่วมสนทนาเห็นเราโดดเด่นมากขึ้น ก็สามารถใช้ความสามารถใหม่โดยการเบลอพื้นหลังระหว่างวีดีโอคอล ทำให้การสนทนามีความน่าสนใจมากขึ้นอีกด้วยครับ ยูสเซอร์จะพบกับหน้าจอดีไซน์ใหม่เพื่อทำให้คุณอ่านแชทได้ง่ายขึ้น ทำให้การแชทพูดคุยไม่น่าเบื่อ และอ่านข้อความได้ง่ายมากยิ่งขึ้น อีกทั้งไลน์ได้พัฒนาบริการเพื่อให้ใช้งานได้สะดวกสบายยิ่งขึ้น เพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้งานทุกกลุ่ม ความสามารถใหม่อีกอย่างหนึ่งก็คือ ช่องป้อนข้อความจะขยายขนาดโดยอัตโนมัติเมื่อป้อนข้อความที่มีความยาว เพราะเราจะไม่ต้องเลื่อนขึ้นเลื่อนลงเพื่อเช็คข้อความ หรือ แก้ไขข้อความก่อนส่งข้อความและประโยคสนทนา แก้ปัญหายูสเซอร์ได้เป็นอย่างดีครับ และการเปลี่ยนฟอนต์จะส่งผลต่อ LINE เวอร์ชัน PC ทั้งหมด รูปภาพและวิดีโอที่หมดเวลาเก็บไฟล์และเอกสารแล้วจะแสดงเป็นรูปย่อเพื่อให้ทราบว่าเป็นรูปภาพอะไร เราจะได้มั่นใจว่าจะเลือกรูปภาพไหนส่งผ่านทางการพูดคุยบ้าง และช่วยเพิ่มความรวดเร็วในการเลือกรูปภาพ อีกความสามารถที่หลายๆคนอยากได้ คือ การเปิดปิดการเตือนสำหรับแชททั้งหมดได้ที่ไอคอนที่มุมซ้ายล่างของหน้าจอ เพราะบางครั้งเราไม่อยากได้ได้รับการแจ้งเตือน ไลน์รุ่นใหม่ยังสามารถใช้บริการ LINE ที่ต้องการได้อย่างรวดเร็วด้วยไอคอนทางลัดบนเมนูบริการ ยูสเซอร์สนุกสนานกับสติกเกอร์รูปแบบใหม่ที่สามารถพิมพ์ข้อความใส่สติกเกอร์ได้ตามต้องการ ในส่วนของไทม์ไลน์บน LINE เวอร์ชัน PC ปรับเปลี่ยนเป็นบริการผ่านเว็บเพื่อการใช้งานที่ดียิ่งขึ้น ผู้คิดค้นได้ปรับปรุงความเสถียรของบริการเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งาน คุณสามารถเช็ครูปภาพตัวเองในกล้องได้ก่อนที่จะเข้าร่วมวิดีโอคอลแบบกลุ่ม เพิ่มการแสดงเครื่องหมายข้างชื่อสมาชิกที่กำลังสนทนาอยู่ขณะโทรแบบวิดีโอคอล สามารถแชร์หน้าจอของคุณขณะวิดีโอคอลแบบกลุ่มได้แล้ว ปรับลักษณะการแสดงข้อความในโน๊ต ปรับปรุงข้อบกพร่องและการพัฒนาย่อยอื่นๆ จะเห็นว่าทางผู้สร้างแอพไลน์มุ่งหน้าพัฒนาแอพพูดคุยให้มีความสามารถใหม่ๆ และยังมุ่งมั่นทำให้การใช้งานง่ายมากขึ้น





ความสามารถอื่นๆ ของ Line PC มีอะไรบ้าง



นอกจากความสามารถหลักของ Line PC แล้ว แอพไลน์ก็ยังมีความสามารถอื่นๆ ที่ช่วยทำให้ยูสเซอร์รู้สึกสนุก เพลิดเพลิน ทุกครั้ง เมื่อใช้งาน ตอบโจทย์อย่างลงตัว ในทุก Life Style ซึ่งทำให้รับรองได้ว่าไลน์พีซีเป็นโปรแกรมแชทที่โดดเด่นและน่าสนใจมากๆ ไทม์ไลน์ แชร์เรื่องราวของคุณกับเพื่อนๆ ด้วยข้อความ รูป วิดีโอ และสติกเกอร์ หรือจะติดตามเรื่องราวของเพื่อนๆ ก็ได้เล่นกัน Keep เป็นฟังก์ชันความสามารถของแอฟไลน์ช่วยจัดเก็บข้อความ รูปภาพ และวิดีโอไว้ที่ Keep ใช้อย่างพอเพียงเวลาในการค้นหาไฟล์และเอกสาร และแชร์สิ่งต่างๆ กับสหายได้อย่างง่ายดาย หากคุณอยากมีเพื่อนในการสนทนาผ่านแอฟแชทไลน์ ก็สามารถเพิ่มสหายได้ง่าย เพิ่มพวกพ้องได้ง่ายสุดๆ “เขย่าสิ” เขย่า smart phone เพื่อเพิ่มเพื่อน สแกนคิวอาร์โค้ดเพิ่มเพื่อน หรือทำการค้นหาเพื่อนของคุณด้วยชื่อผู้ใช้ LINE ก็ได้ อีกจุดเด่นของโปรแกรมไลน์ การ Live หรือ Video Call แชร์ช่วงวันเวลาสุดพิเศษทางห้องแชท แบบเรียลไทม์ด้วยวิดีโอ Live ไม่ว่าจะเป็นก้าวแรกในชีวิตของลูกน้อย ปาร์ตี้แฮงก์เอาท์แสนสนุกกับเพื่อนๆ หรือวินาทีที่มีความสำคัญ Live ได้ง่ายสุดๆ! เพื่อให้การสนทนาผ่านไลน์เพลิดเพลิน น่าสนใจ มากกว่าเดิม โปรแกรมไลน์ได้เพิ่มฟิลเตอร์ใบหน้าและเอฟเฟกต์ เพิ่มสีสันความสดใสได้ตามอยากได้แชทสนุกยิ่งขึ้นด้วยฟิลเตอร์และเอฟเฟกต์สุดคิวท์ สำหรับยูสเซอร์ที่ต้องการแชทกับเพื่อนๆ ในแบบที่เพิ่มการแชทให้มีสีสันมากขึ้น สามารถใช้ความสามารถของไลน์ Face Play สนุกสุดเหวี่ยงทั้งขำทั้งฮากับเพื่อนๆ ได้ที่เกม Face Play ในวิดีโอคอลหรือห้องแชทแล้วยังแชร์ภาพตอนกำลังเพลิดเพลินทางแชทไทม์ไลน์ หรือ Social Network อื่นๆ ได้อีกด้วย สำหรับยูสเซอร์ท่านใดอยากได้ติดตามข้อมูล ข่าวสาร อัพเดททุกสถานการณ์สำคัญๆ รวมทุกเรื่องราวในแต่ละวัน มาเสิร์ฟให้เพื่อนๆผ่านแอพไลน์ พลาดไม่ได้กับ LINE TODAY ดู LINE TODAY วันนี้ ชมข่าวสาร กีฬา บันเทิง ภาพยนตร์ เนื้อหาจากผู้ใช้การไลฟ์ และทุกสิ่งที่คุณชอบ รวบรวมคอนเทนต์คุณภาพไว้ที่นี่ที่เดียว อยากรู้จักเพื่อนใหม่ๆ แอพไลน์จัดให้ สำหรับยูสเซอร์ที่ต้องการพบสหายใหม่ที่มีแนวความคิด ความพึงพอใจ คล้ายๆ กัน สามารถเข้าใช้งาน LINE OPENCHAT โอเพนแชทคือคอมิวนิตี้ที่คุณจะได้พบพวกพ้องใหม่ซึ่งมีความสนอกสนใจในเรื่องเดียวกัน แล้วแชร์ข้อมูลข่าวสารที่น่าสนใจให้กับทุกคน ต้องบอกว่า เหตุผลหนึ่งที่แอพไลน์ได้รับความชื่นชอบมากๆจากผู้ใช้งาน คือ การที่ทางบริษัทผู้พัฒนาแอพไลน์ได้เพิ่มความสามารถใหม่ๆ และยังเป็นความสามารถอันโดดเด่นที่แอพค่ายอื่นไม่มี จึงทำให้ยูสเซอร์พากันดาวน์โหลดไลน์รุ่นใหม่ๆอย่างต่อเนื่อง เรียกว่าเป็นแอพประจำสมาร์ทโฟนและคอมพิวเตอร์เดสท็อปก็ว่าได้ครับ การดาวน์โหลดไลน์เพื่อติดตั้งใช้งานก็ทำได้ง่าย แค่ดาวน์โหลดไลน์มาไว้ในคอมพิวเตอร์เดสท็อปแล้วทำการติดตั้ง จากนั้นให้ทำการยืนยันตัวตนผ่าน QR Code ว่ายูสเซอร์ต้องการใช้แอพไลน์บนคอมพิวเตอร์เดสท็อป แค่นี้ก็สามารถใช้งานแอพไลน์ได้แล้ว





ดาวน์โหลด Line PC รองรับ Windows 10 หากคุณเป็นคนที่ใช้งานแอพไลน์บนมือถือ และต้องการใช้งานแอฟ Line PC เพื่อเพิ่มความสะดวก สบาย ในการใช้งาน เพิ่มประสิทธิผลในการใช้งาน ไม่ว่าจะใช้ส่วนตัว หรือ ใช้ในการทำงาน ทำธุรกิจ แอฟไลน์พีซี ตอบโจทย์ความประสงค์อย่างสมบูรณ์แบบ สามารถใช้งานได้ครบทุกฟังก์ชันคล้ายที่ใช้งานแอพไลน์บนมือถือ Android และ iOS ไม่ว่าจะส่งประโยคสนทนาและข้อความ รูปภาพ วีดีโอ เอกสาร ไฟล์และเอกสารงานต่างๆ ก็ทำได้อย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว ดาวน์โหลด Line PC สำหรับ Windows ไม่กินสเปคเครื่องคอมพิวเตอร์ ไม่ใช้ทรัพยากรของระบบมาก ทำให้สามารถใช้แอฟ Line PC ได้อย่างราบรื่น สะดวก สบาย แอฟไลน์พีซีไม่หนักเครื่อง หากท่านเป็นผู้ใช้แอพไลน์บนมือถืออยู่แล้ว ลองเปลี่ยนมาใช้ Line PC บางช่วงเวลาที่อยากได้ความสะดวก รวดเร็ว รับประกันว่าจะส่งเสริมให้คุณเป็นอีกหนึ่งคนที่ใช้งานแอพไลน์ทั้งบนมือถือ (Smart Phone) และคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล (Personal Computer) และสามารถใช้งานทุกฟีเจอร์ ทุกฟังกชัน ที่มีบนแอพไลน์บนมือถือ นับจากติดตั้งโปรแกรม Line PC รุ่นใหม่ล่าสุด มีความจำเป็นต้องดาวน์โหลด Line PC รุ่นใหม่ๆ หรือไม่? กรณีใช้งานไปหลายเดือน มีความจำเป็นต้องถอนการติดตั้งแอพไลน์พีซีตัวเดิม แล้วดาวน์โหลดไลน์ PC รุ่นใหม่มาติดตั้งหรือไม่ ขึ้นอยู่กับความปรารถนาของยูสเซอร์ว่า มีความอยากจะอัพเดทใหม่ล่าสุดโปรแกรม Line PC รุ่นใหม่ล่าสุดหรือไม่ และอยากได้อัพเดทใหม่แค่ครั้งเดียวก็ได้อัพเดทใหม่ล่าสุดทั้งหมด ผู้ใช้งานสามารถดาวน์โหลดไลน์รุ่นใหม่มาใช้งานได้อย่างต่อเนื่องครับ โดยเข้ามาดูว่าแอพไลน์พีซีได้อัพเดทเป็นเวอร์ชันใหม่แล้วหรือยัง อย่างไรก็ตามหากมีการอัพเดทใหม่ล่าสุด Patch แอฟใหม่ๆ ทางบริษัท Naver Inc. จะแจ้งเตือนให้ Download Line PC รุ่นใหม่ จากหน้าต่างแจ้งเตือนอยู่แล้วครับ ผู้ใช้งานแค่คลิกปุ่มยืนยันการอัพเดทเท่านั้น





ข้อควรรู้ในการใช้งาน LINE PC



หากพูดถึงเรื่องความสะดวก ความรวดเร็วในการใช้งาน ก็ต้องยกให้แอฟ LINE PC ทำได้สุดยอดกว่ามากๆครับ ยิ่งผู้ใช้งานที่สามารถพิมพ์สัมผัสได้ ยิ่งทำให้การใช้งานแอพไลน์บน PC เป็นเรื่องสนุกสนานมากๆก็ว่าได้ครับ หากพูดถึงเรื่องความเป็นส่วนตัว (Privacy) ก็ต้องยอมรับว่าแอพไลน์บนมือถือ (Smart Phone) ทำได้ดีกว่ามากๆ ก็เพราะยูสเซอร์มือถือส่วนมากจะเก็บมือถือไว้กับตัวเอง เวลาออกไปไหน อีกทั้งยูสเซอร์มือถือส่วนใหญ่จะใส่พาสเวิร์ดป้องกันไว้ ทำให้ไม่มีใครสามารถเข้ามาใช้งานแอพไลน์บนมือถือ หรือแม้กระทั่งแอพต่างๆบนมือถือของตัวเองได้ การใช้งานแอฟ LINE PC บนคอมพิวเตอร์เดสท็อป (Desktop Computer) จะต้องให้ความสำคัญกับความเป็นส่วนตัว หรือ ข้อมูลการใช้งานของตัวเองด้วยครับ หากผู้ใช้งานใช้งานแอฟไลน์พีซีในบ้านของตัวเอง ก็ถือว่าช่วยส่งเสริมให้มีความเป็นส่วนตัวระดับหนึ่ง แต่หากยูสเซอร์เปิดใช้งานไลน์ PC ในออฟฟิคที่ทำงาน หรือ แม้แต่บ้านสหาย หากเผลอไปคลิกจดจำรหัสไว้ อีกทั้งกำหนดให้เข้าสู่แอฟไลน์พีซีทันที เมื่อเข้าสู่ระบปฏบัติการวินโดวส์ใหม่ แม้ว่ายูสเซอร์คนนั้นจะทำการ Log Out ออกจากการใช้งานไลน์พีซีแล้ว หากมีการปิด-เปิดคอมพิวเตอร์ใหม่ ก็จะเข้าสู่ระบบออโต้ ผู้ใช้งานจึงควรให้ความสำคัญกับความเป็นส่วนตัว ข้อมูลของตัวเอง เป็นลำดับแรก





ดาวน์โหลดไลน์ในคอม ดาวน์โหลดไลน์ PC ภาษาไทย รุ่นใหม่ล่าสุด หากคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่กำลังมองหาแอฟ Line PC สำหรับ Windows เราขอนำเสนอแอพไลน์ PC ใช้งานบนคอมพิวเตอร์เดสท็อป (Desktop Computer) แล้วท่านจะเข้าใจว่า การดาวน์โหลดไลน์ในคอมสำหรับใช้งานบนคอมพิวเตอร์เดสท็อปจะช่วยเพิ่มประสบการณ์ใหม่ สร้างความแตกต่าง และเพิ่มประสิทธิผลในการใช้งานแอพไลน์ได้มากกว่าเดิม เพราะคุณสามารถส่งข้อความสนทนา รูปภาพ วีดีโอ เอกสารต่างๆ ไฟล์งาน และข้อมูลอื่นๆ ได้อย่างสะดวก รวดเร็วมากกว่าเดิม มากกว่าใช้งานในไลน์บนมือถือ (Smart Phone) ไม่ว่าจะเป็นระบบปฏิบัติการ Android และ iOS ตอบข้อสงสัยการใช้งานแอฟพูดคุยได้อย่างสมบูรณ์แบบ ดาวน์โหลดไลน์ในคอม สเปคคอมของคุณ ไม่จำเป็นต้องแรง ไม่จำเป็นต้องใช้คอมพิวเตอร์รุ่นใหม่ล่าสุด ไม่ว่าใช้ระบบปฏิบัติการ Windows รุ่นไหนๆ ก็สามารถใช้งานได้อย่างราบรื่น ไม่หนักเครื่อง แอฟ Line PC เป็นแอพไลน์บนคอมพิวเตอร์ที่ทำงานรวดเร็วเป็นอันดับหนึ่ง หากเทียบกับแอฟสนทนาบน PC เจ้าอื่นๆ ไม่ว่า อ้างอิงบทความแอพไลน์บน PC ดาวน์โหลดไลน์ PC ภาษาไทย ฟรี โหลดไลน์ลงคอมจากเว็บไซต์ https://ดาวน์โหลดไลน์.com