• Welcome to เว็บบอร์ด ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 5.
 

ผบก.ศพฐ.5 ตรวจราชการ พฐ.จว. ในสังกัด ศพฐ.5

เริ่มโดย Pol.Capt.Kittisak, 06 กรกฎาคม 2016 13:29

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

Pol.Capt.Kittisak

ผบก.ศพฐ.5 พร้อมคณะ ตรวจราชการ พฐ.จว. ในสังกัด ศพฐ.5 ช่วงวันที่ 4-29 กรกฎาคม 2559

Pol.Capt.Kittisak

#1
พล.ต.ต.สันติ์ สุขวัจน์ ผบก.ศพฐ.5 พร้อมคณะได้เดินทางตรวจราชการที่ พฐ.จว.ลำพูน พร้อมรับฟังปัญหาข้อขัดข้อง แล้วได้มอบนโยบายและคำแนะนำแนวทางการปฏิบัติงานด้านการตรวจสถานที่เกิดเหตุ และการตรวจยาเสพติดให้เป็นมาตรฐานสากล
วันนี้  4 กรกฎาคม 2559













































Pol.Capt.Kittisak

วันที่ 5 ก.ค. 2559 พล.ต.ต.สันติ์ สุขวัจน์ ผบก.ศพฐ.5 พร้อมคณะได้เดินทางตรวจราชการที่ พฐ.จว.เชียงใหม่ พร้อมรับฟังปัญหาข้อขัดข้อง และได้มอบนโยบายรวมทั้งคำแนะนำแนวทางการปฏิบัติงานด้านการตรวจสถานที่เกิดเหตุ งานทะเบียนประวัติอาชญากร และการตรวจยาเสพติดให้เป็นมาตรฐานสากล



























































Pol.Capt.Kittisak

วันที่ 22 ก.ค. 2559 พล.ต.ต.สันติ์ สุขวัจน์ ผบก.ศพฐ.5 พร้อมคณะได้เดินทางตรวจราชการที่ พฐ.จว.แม่ฮ่องสอน พร้อมรับฟังปัญหาข้อขัดข้อง และได้มอบนโยบายรวมทั้งคำแนะนำแนวทางการปฏิบัติงานด้านการตรวจสถานที่เกิดเหตุ งานทะเบียนประวัติอาชญากร และการตรวจยาเสพติดให้เป็นมาตรฐานสากล















Pol.Capt.Kittisak

วันที่ 28 ก.ค. 2559 พล.ต.ต.สันติ์ สุขวัจน์ ผบก.ศพฐ.5 พร้อมคณะได้เดินทางตรวจราชการที่ พฐ.จว.แพร่ พร้อมรับฟังปัญหาข้อขัดข้อง ตรวจสอบประเมินและแนะนำในภาพรวมการตรวจสถานที่เกิดเหตุให้เป็นมาตรฐานสากล ตรวจสอบ F-NET ความเที่ยงตรงในการตรวจยาเสพติด และเตรียมความพร้อมในการตรวจสอบของ สตส.













Pol.Capt.Kittisak

#5
วันที่ 29 ก.ค.2559 พล.ต.ต.สันติ์ สุขวัจน์ ผบก.ศพฐ.5 พร้อมคณะได้เดินทางตรวจราชการที่ พฐ.จว.น่าน พร้อมรับฟังปัญหาข้อขัดข้อง ตรวจสอบประเมินและแนะนำในภาพรวมการตรวจสถานที่เกิดเหตุให้เป็นมาตรฐานสากล ตรวจสอบ F-NET ความเที่ยงตรงในการตรวจยาเสพติด และเตรียมความพร้อมในการตรวจสอบของ สตส.



















Pol.Capt.Kittisak

วันที่ 1 ส.ค.2559 พล.ต.ต.สันติ์ สุขวัจน์ ผบก.ศพฐ.5 พร้อมคณะได้เดินทางตรวจราชการที่ พฐ.จว.พะเยา พร้อมรับฟังปัญหาข้อขัดข้อง ตรวจสอบประเมินและแนะนำในภาพรวมการตรวจสถานที่เกิดเหตุให้เป็นมาตรฐานสากล ตรวจสอบ F-NET และความเที่ยงตรงในการตรวจยาเสพติด





























Pol.Capt.Kittisak

วันที่ 1 ส.ค.2559 พล.ต.ต.สันติ์ สุขวัจน์ ผบก.ศพฐ.5 พร้อมคณะได้เดินทางตรวจราชการที่ พฐ.จว.เชียงราย พร้อมรับฟังปัญหาข้อขัดข้อง ตรวจสอบประเมินและแนะนำในภาพรวมการตรวจสถานที่เกิดเหตุให้เป็นมาตรฐานสากล ตรวจสอบ F-NET และความเที่ยงตรงในการตรวจยาเสพติด