• Welcome to เว็บบอร์ด ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 5.
 

ข่าว:

ศพฐ.5 ยินดีต้อนรับ

Main Menu
Menu

Show posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.

Show posts Menu

Topics - chusit

#121
    วันที่ 14 พ.ย. 2563 เวลา 08.00 น. พล.ต.ต.ดิเรก ธนานนท์นิวาส ผบก.ศพฐ.5 นำข้าราชการตำรวจในสังกัดฯ ร่วมพิธีถวายราชสักการะวางพานพุ่มดอกไม้สด พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร เนื่องใน "วันพระบิดาแห่งฝนหลวง" ประจำปี 2563 ณ หอประชุม จว.ลำปาง












#125

วันที่ 11 พ.ย. 2563 เวลา 15.00 น. พล.ต.ต.ดิเรก ธนานนท์นิวาส ผบก.ศพฐ.5 นำข้าราชการตำรวจในสังกัดฯ ทำการออกกำลังกายและฝึกทบทวนตามแบบฝึกพระราชทานฯ ณ บริเวณหน้าอาคารที่ทำการ ศพฐ.5 และถนนวัฒนธรรมฯ







#131
หนังสือ จตช.  ที่ 0001(จตช.)/035 ลง 4 พ.ย. 2563 เรื่อง กำชับการใช้สื่อสังคมออนไลน์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ถึง ผบช.หรือตำแหน่งเทียบเท่า ผบก. ในสังกัด สง.ผบ.ตร. หรือ ตำแหน่งเทียบเท่า

#132
กิจกรรมกล่าวคำปฏิญาณตน อุดมคติตำรวจ บทปลงใจ จรรยาบรรณผู้ตรวจพิสูจน์ และตรวจเครื่องแต่งกาย ประจำเดือน พฤศจิกายน  2563






#134
วันที่ 23 ต.ค. 2563 เวลา 10.00 น. พ.ต.ท.เดวิช ชัยนนทวัชร์ สว.พฐ.จว.พะเยา ได้รับมอบหมายให้เป็นผู้แทน เข้าร่วมพิธีน้อมรำลึกเนื่องในวันคล้ายวันสวรรคตพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ณ ศาลาประชาคม ศูนย์ราชการจังหวัดพะเยา โดยมี ผวจ.พะเยา เป็นประธาน เสร็จพิธีร่วมกันทำกิจกรรมจิตอาสาทำความสะอาดบริเวณรอบศูนย์ราชการฯ
















#135
วันที่  23 ต.ค. 2563 เวลา 09.30 น. พล.ต.ต. ดิเรก  ธนานนท์นิวาส ผบก.ศพฐ.5 และพ.ต.อ.สุทธิพันธุ์  บุรินทราพันธุ์  นวท.(สบ 4) กยส.ศพฐ.5 ได้นำข้าราชการตำรวจในสังกัด ศพฐ.5 เข้าร่วมกิจกรรมจิตอาสา “ปณิธานความดี ทำดีเริ่มได้ที่ใจเรา” พัฒนาสิ่งสาธารณูปโภค เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคตพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว  ณ  วัดศรีชุม  อำเภอเมือง  จังหวัดลำปาง และได้รับมอบน้ำดื่มจาก นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง เพื่อเป็นขวัญกำลังใจ















#137
วันที่ 21 ต.ค. 2563 เวลา 07.30 น. พล.ต.ต. ดิเรก ธนานนท์นิวาส ผบก.ศพฐ.5 นำข้าราชการตำรวจในสังกัดฯ เข้าร่วมพิธีทำบุญตักบาตรถวายพระราชกุศล และพิธีวางพานพุ่ม เนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพครบ 120 ปี สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี 21 ตุลาคม 2563 จากนั้นได้เยี่ยมชมนิทรรศการ สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี ณ หอประชุม จว.ลำปาง











#139


https://play.google.com/store/apps/details?id=me.bridgefy.main&hl=th

Bridgefy เป็นแอปส่งข้อความออฟไลน์ที่ให้คุณสื่อสารกับเพื่อนและครอบครัวเมื่อคุณไม่สามารถเข้าถึงอินเทอร์เน็ตได้เพียงแค่เปิดเสาอากาศบลูทู ธ เหมาะสำหรับเทศกาลดนตรีสนามกีฬาชุมชนในชนบทภัยธรรมชาติการเดินทางไปต่างประเทศและอื่น ๆ อีกมากมาย

ใช้แท็บ Broadcast ของแอปเพื่อให้คุณสามารถสนทนากับผู้ใช้ Bridgefy คนอื่น ๆ ทั้งหมดในระยะ 330 ฟุต (100 เมตร) ในช่วงเวลาที่ยากลำบากที่การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตมีความซับซ้อน โปรดทราบว่าการสื่อสารของ Bridgefy ไม่ได้เข้ารหัส

วิธีใช้แอพ:
หลังจากดาวน์โหลดแอปตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้เปิดและสร้างโปรไฟล์ทั้งหมดในขณะที่เชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ต คุณต้องทำสิ่งนี้ในครั้งแรกที่ใช้แอปเท่านั้น
เมื่อคุณลงทะเบียนในแอป Bridgefy แล้วคุณสามารถปิดข้อมูลและ Wi-Fi บนโทรศัพท์ของคุณและเพียงแค่เปิดบลูทู ธ เพื่อเริ่มเชื่อมต่อกับผู้ใช้รายอื่นที่อยู่ใกล้เคียง ทำได้โดยเข้าร่วมแท็บ Broadcast ในแอพ

คุณไม่จำเป็นต้องเพิ่มผู้ติดต่อใน Bridgefy แอปจะตรวจจับผู้ใช้ Bridgefy คนอื่น ๆ รอบตัวคุณโดยอัตโนมัติและให้คุณสนทนาเป็นกลุ่มโดยใช้ส่วนการออกอากาศ

การอัปเดตและการสนับสนุนแอป:
ทวิตเตอร์: http://twitter.com/bridgefy
เฟสบุ๊ค: www.facebook.com/bridgefy